News Điều kiện hoàn tiền dành cho các checker tại diễn đàn

Trạng thái
Chủ đề đã bị khóa !

DaiK

Binh nhất
Quản Trị Viên
Tham gia
16/7/19
Bài viết
56
Cảm xúc
27
Để đảm bảo uy tín tuyệt đối với các khách hàng khi tham gia diễn đàn, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng nếu như đi hàng bị tráo và các dịch vụ cam kết không đạt 50% như yêu cầu. Để đảm bảo hoàn tiền, quý checker cần chú ý những điều kiện sau:
CHÚ Ý: CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN ĐỐI VỚI CÁC EM HÀNG ĐÃ QUA XÁC THỰC VÀ SẼ GIẢI QUYẾT MẠNH TAY ĐỐI VỚI CÁC NHÀ CUNG CẤP KHÔNG UY TÍN KHI CÓ ĐỦ BẰNG CHỨNG CỤ THỂ (ĐÂY LÀ CẦN THIẾT ĐỂ TRÁNH VIỆC CẠNH TRANH KHÔNG LÀNH MẠNH GIỮA CÁC NHÀ CUNG CẤP)
LINK CÁC EM HÀNG ĐÃ XÁC MINH: https://gaigoihanoi.vncns.com/gai-goi-kiem-dinh/
1. Là thành viên diễn đàn Vua Gái Hà Nội
2. Có nhập pass check em hàng trong tin nhắn, mỗi em hàng sẽ có pass check khác nhau.
ZlbDuX8.png

3. Là các em hàng đã được xác minh và đảm bảo như hình.
kW0CXsL.png

Nếu nhận thấy tráo hàng mà muốn được giải quyết ngay thì gửi tin nhắn qua Telegram để được giải quyết ngay https://t.me/vuagai68/
CHÚ Ý: CÁC EM HÀNG THƯỜNG ĐƯỢC CHỈNH SỬA ẢNH ĐÔI CHÚT ĐỂ PHÙ HỢP VỚI HOÀN CẢNH, NÊN CÁC EM ẤY SẼ CHỈ GIỐNG ẢNH 50 - 60%. MỘT SỐ CHECKER SẼ BỊ LẦM TƯỞNG TRÁO HÀNG NHƯNG THẬT RA KHÔNG PHẢI NHÉ.

Quý khách hàng sẽ nhận lại phí phòng hoặc nhận xu + vào tài khoản tương ứng với số tiền đã tiêu phí đối với em hàng, không bao gồm tiền phòng và các dịch vụ của NN, KS.
Chú ý, nếu khách hàng đồng ý để nhân viên cởi đồ sau đó không muốn nữa vì bất kỳ lý do nào thì đều phải thanh toán cho nhân viên. Chúng tôi chỉ giải quyết thanh toán tiền phòng đối với trường hợp khi nhân viên mới vào phòng và được báo cáo là tráo hàng. Trường hợp khách hàng sau khi hành lạc mà nhân viên phục vụ bị báo cáo là công nghiệp, chúng tôi sẽ xem sét và hủy bỏ tư cách cộng tác vĩnh viễn nếu như có nhiều trường hợp báo cáo.
Kính chúc quý khách hàng có những chuyến thăng hoa bất tận.
 
Trạng thái
Chủ đề đã bị khóa !
Top Bottom